asd
25.1 C
Nakhon Sawan
วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
spot_img

มหกรรม “KTIS GROUP INNOVATION AND CREATIVITY CHALLENGE 2024”

เคทิสกรุ๊ปจัดมหกรรม “KTIS GROUP INNOVATION AND CREATIVITY CHALLENGE 2024” ที่ศูนย์ประชุมมหาวิทยาลัยเจ้าพระยา นครสวรรค์ พฤหัสฯ – ศุกร์ 5-6 กันยายน 2567

นายประพันธ์ ศิริวิริยะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร KTIS GROUP แถลงกับสื่อมวลชนจังหวัดนครสวรรค์ว่า เมื่อวันพฤหัสบดี – ศุกร์ที่ 5-6 กันยายน 2567 ที่ศูนย์ประชุมมหาวิทยาลัยเจ้าพระยา จังหวัดนครสวรรค์ KTIS GROUP ได้จัด มหกรรม “KTIS GROUP INNOVATION AND CREATIVITY CHALLENGE 2024” เพื่อเปิดโอกาสให้องค์กรต่างๆ ในเครือเคทิสกรุ๊ป ได้ร่วมกันส่งผลงานนวัตกรรมทางการเกษตรและทางอุตสาหกรรม โดยผลงานนวัตกรรมที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ของผู้บริหารและพนักงานในองค์กรจะเป็นการสร้างและเสริมความเจริญเติบโตอย่างยั่งยืนในธุรกิจของบริษัทต่างๆ ในเครือให้กับเครือเคทิสกรุ๊ป

นายอภิชาต นุชประยูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจชีวภาพ KTIS GROUP ในฐานะประธานจัดงาน “KTIS GROUP INNOVATION AND CREATIVITY CHALLENGE 2024” ชี้แจงในรายละเอียดว่า การจัดงานในปีนี้ยังได้เพิ่มเติมแนวความคิดหลักด้านการอนุรักษ์พลังงาน โดยได้รับเกียรติจาก รศ.ดร.กิติกร จามรดุสิต คณบดีคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษเรื่อง Carbon footprint ในงานนี้ ในส่วนของบูธแสดงผลงานก็มีกว่า 200 บูธ ทั้งบูธผลงานในปีนี้ และบูธผลงานนวัตกรรมที่ชนะเลิศ ระหว่างปี 2558 – 2566 ตลอดจนบูธผลงานที่ขึ้นทะเบียนรับรองทรัพย์สินทางปัญญาแล้ว

สำหรับผลงานที่ส่งเข้าประกวดในปีนี้แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ 1. ผลงานนวัตกรรม และ2. ผลงานความคิดสร้างสรรค์

โดยผลงานความคิดสร้างสรรค์ แบ่งเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ 1. ด้านเครื่องจักรและกระบวนการ 2. ด้านทรัพยากรบุคคล 3. ด้านพลังงาน,สิ่งแวดล้อม และอื่นๆ

ทั้งนี้มีผลงานนวัตกรรมที่ส่งเข้าประกวด 39 ชิ้นงาน และผ่านการพิจารณาเข้าสู่รอบสุดท้าย 13 ชิ้นงาน ส่วนผลงานด้านความคิดสร้างสรรค์ มีหน่วยงานส่งเข้าประกวด 152 ชิ้นงาน และผ่านการพิจารณาคัดเลือกให้เข้ารอบสุดท้ายเพื่อรับรางวัลต่อไป จำนวน 40 ชิ้นงาน

“กลุ่มบริษัทในเครือเคทิสกรุ๊ป ได้รับความกรุณาจากคณะผู้บริหารระดับสูง ส่งเสริมให้แสดงความสามารถในการรังสรรค์นวัตกรรมทางการเกษตรและอุตสาหกรรม และส่งเข้าประกวดชิงรางวัล ติดต่อกันมาตั้งแต่ปี 2558 นับถึงปีนี้เป็นปีที่ 9 เพื่อช่วยกันพัฒนาและสร้างสรรค์ผลงานนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ทางเทคโนโลยีให้เท่าทันความเจริญของโลก และยังอำนวยประโยชน์แก่กิจการของบริษัทในเครือเคทิสกรุ๊ป ซึ่งเป็นองค์กรที่รักของพวกเราทุกคน” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจชีวภาพ กล่าวในท้ายที่สุด

————————

ติดตามเราที่

149แฟนคลับชอบ
spot_img

ข่าวลาสุด