28 C
Nakhon Sawan
วันศุกร์, ตุลาคม 18, 2024
spot_img

มมท.นครสวรรค์ เข้าเฝ้าทูลละอองพระบาทฯ รับพระราชทาน “เข็มพุ่มเพชร” ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัด ที่ดำรงตำแหน่งเป็นครั้งแรก ในฐานะประธานคณะกรรมการอุปการะเยาวชนประจำจังหวัดของมูลนิธิร่วมจิตต์ น้อมเกล้าฯ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2567 เวลา 17.15 นาฬิกา สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินไปพระราชทานเข็ม “พุ่มเพชร” แก่ผู้บริหารกระทรวงมหาดไทย ผู้ว่าราชการจังหวัดที่ดำรงตำแหน่งในครั้งแรก ในฐานะประธานคณะกรรมการทุนการศึกษาของมูลนิธิฯ ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัด ที่ดำรงตำแหน่งเป็นครั้งแรก ในฐานะประธานคณะกรรมการอุปการะเยาวชนประจำจังหวัดของมูลนิธิฯ จำนวน 93 คน โดยมีคณะรัฐมนตรี และคณะผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงมหาดไทย เฝ้ารับเสด็จฯ

ในโอกาสนี้ นายทวี เสริมภักดีกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ และนางวราภรณ์ เสริมภักดีกุล ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดนครสวรรค์ เข้าเฝ้าทูลละอองพระบาท รับพระราชทาน “เข็มพุ่มเพชร” สำหรับผู้ว่าราชการจังหวัด ที่ดำรงตำแหน่งครั้งแรก ในฐานะประธานคณะกรรมการทุนการศึกษาของมูลนิธิฯ และสำหรับประธานแม่บ้านมหาดไทย ที่ดำรงตำแหน่งครั้งแรก ในฐานะประธานคณะกรรมการอุปการะเยาวชนประจำจังหวัดของมูลนิธิฯ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของมูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯ เพื่อเยาวชน ในพระบรมราชินูปถัมภ์  พร้อมกันนี้ ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดนครสวรรค์ ได้ทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายผ้าลายอัตลักษณ์ของจังหวัดนครสวรรค์ ณ บริเวณศาลาว่าการกระทรวงมหาดไทย เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร

——————————–

ติดตามเราที่

149แฟนคลับชอบ
spot_img

ข่าวลาสุด